Nhân vật võ thuật

Tuesday, October 16, 2018

Choáng với cao thủ tự luyện thiết bố sam không cần thầy

Kim chung trảo thiết bố sam là một trong những môn ngạnh công hộ thân nổi tiếng nhất của Trung Quốc. 

Truyền thuyết nói người luyện thành kim chung trảo thiết bố sam thì không những có thể chịu được quyền đấm cước đá mà không chút đau đớn, thậm chí các loại đao kiếm phổ thông cũng không thể làm họ bị thương. Thậm chí những người đạt đến trình độ cương khí hộ thể có thể vào nước không chìm, vào lửa không cháy, bế khí không chết, không ăn không đói và những việc mà người thường không thể tưởng tượng được. 

Loại công phu này liệu có thể đạt đến mức đao thương bất nhập được không? Chúng ta hãy xem một vị này. Trong ảnh là một người trung niên đang để cho người khác dùng máy khoan để khoan vào đầu tại khu vực bãi phế liệu phía Đông huyện Lai An, Trừ Châu tỉnh An Huy. 


Người đàn ông này là Võ Tự Cường. Hôm ấy ông đã biểu diễn công phu tuyệt thế bằng cách cho người khác dùng máy khoan khoan vào bụng và huyệt thái dương vài phút nhưng mũi khoan không thể xuyên vào được khiến những người đứng xem xung quanh vô cùng kinh ngạc. 


Võ Tự Cường năm nay 55 tuổi, sống ở thôn Trần Chủy, xã Trương Sơn huyện Lai An. Bình thường ông chủ yếu kinh doanh phế liệu làm nghề sinh sống. 


Từ nhỏ ông đã yêu thích võ thuật. Ông nói bản thân luyện võ thuần túy là vì yêu thích, chưa từng học qua thầy nào. Có một năm ông mắc bệnh đi viện tiêm thuốc, vì căng thẳng làm co cơ bắp khiến cho 3 chiếc kim tiêm bị gãy đến mũi thứ 4 mới tiêm vào được. Từ đó trong lòng nổi lên rất nhiều ảo tưởng bèn lập chí muốn khổ luyện công phu “đao thương bất nhập”. 


Võ Tự Cương thân thể không giống bình thường, có thể trồng chuối hàng chục phút trên nóc nhà rất vững chãi. 


Ngoài ra, ông này còn có “thiết đầu công”, có thể đập một tấm đám cẩm thạch dày 1 cm vào đầu mà không hề bị thương khiến cho người xem kinh sợ.

Theo Toutiao

No comments:
Write nhận xét